Thursday, February 07, 2008

เกือบเป็นวันที่หมดใจ

ไม่เข้าใจตัวเอง

ทำไมต้องมาอารมณ์เสียซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับเรื่องแบบนี้ด้วยนะ

เคยคิดถอดใจไปแล้วกับการทำคลับ TKC
ก็อย่างที่เคยพูดกับทุกๆคน งานนี้เราทำด้วยใจ วันไหนหมดใจ เราก็ไปเองแหละ

เคยถอยห่างออกมาแล้วช่วงนึง ไม่รู้จะเรียกได้ว่าหมดใจดีไหม
คงใช่แหละ

ตอนนี้ เวลาทำงาน ใครๆก็เรียกหาบีวิช เพราะบีเป็นคนคุยเก่ง คุยสนุก มีอะไรก็บอกบีไว้ก่อน
เราไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาทำงานก็เลยได้แต่ทำไปเงียบๆคนเดียว

ทุกวันนี้เล้งกับบีสนิทกันมากมาย เค้าคุยเรื่องงานกันตลอด มีอะไรบีก็ปรึกษาเล้ง ส่วนเล้ง เวลามีอะไรก็ให้ทุกสิ่งอันผ่านบีก่อนเสมอ

บีมันก็เลยมีใจจะใส่ลงไปกับงาน

แต่เราไม่มีอะไรแบบนั้นนี่หว่า
แถมบางที น้อยใจบีด้วย
ฮือๆๆๆ


วันนี้ที่มาเขียนระบายเอากับบล็อกตัวเอง ไม่ได้เกิดอาการนอยด์บีขึ้นมาหรอกนะ ไม่ได้นอยด์เล้งด้วย

แต่นอยด์คนอื่น T_T

ทำไมการทำคลับ เราทำให้สบายๆไม่ได้เหรอ ทำไมต้องทำอะไรให้มันวุ่นวาย มากเรื่องด้วย
ทุกวันนี้งานการที่ทำมันน้อยไปหรือยังไง
การทำคลับ มันเอาชีวิตส่วนตัวของเรากับบีไปหมดเลยนะ
พูดไปแล้วใครจะเชื่อ บีเสียเวลากับคลับมาปีนึงเต็มๆ โดยไม่ได้ทำอะไรให้ตัวเองเลย
ส่วนเรา ไม่ต่างกัน ทุกวันนี้เหมือนบินเป็นานอดิเรก ทำคลับเป็นงานหลัก

จะไปสอบป.โทก็ไม่กล้า กลัวไม่มีเวลาให้กับมันเต็มที่
เสียเวลาไปอีกปีเช่นกัน

แต่ไม่เป็นไร เราเลือกเองนี่นะ

ตอนนี้กำลังทำสงครามจิตวิทยากับใครต่อใครรอบๆตัว
ทำไมทุกๆคนคิดว่าเราจะเสกอะไรให้เค้าได้ดังใจนึก
เราก็แค่นางฟ้าติดดินธรรมดา ไม่สามารถเสกอะไรให้ใครต่อใครได้หรอก
ทุกคนในคลับต้องเท่ากัน
นี่คือสิ่งที่เรากับบีตกลงกันไว้

แต่ทุกวันนี้ VIP ปาเข้าไปค่อนคลับ

ทำไมทุกๆคนต้องคิดว่าตัวเองเป็น somebody ด้วยนะ
การที่เค้าทุ่มเงินให้ตี๋มากมาย ไม่ได้แปลว่าเราจะต้องทำงานรับใช้ให้เค้าอย่างี้นี่นา
เงินสักบาทก็ไม่ได้
เราเข้ามาทำตรงนี้ เราเอาใจมาแลกใจล้วนๆ
ไม่ได้อยากได้อะไรตอบแทน
ขอแค่ใจ ให้กันได้ไหม

ทุกวันนี้บีมันได้ใจจากใครบางคนไปแล้ว
มันก็เลยมีแรงสู้ไง

แต่ไม่เกี่ยวกันหรอกนะ
เฮ้อ !

ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาเรื่องบัตรคอนเป๊บซี่ที่พี่ม่วยแกเอาไป 60 ใบ
เวลาจะเอา ยังไงก็จะเอาให้ได้
บอกแล้วว่าไม่ให้ เพราะเราต้องรับผิดชอบ เกิดปัญหาอะไรขึ้น เรารับเต็มๆ พี่ม่วยไม่ได้มารับรู้ด้วย
เค้าเถียงเราไม่ได้ เพราะเรามีเหตุผลหนักแน่นกว่ามารองรับ เลยให้พี่ก้อยมาพูดให้
ก็โอเค ด้วยความเกรงใจ ก็ปล่อยบัตรให้เค้าเอาไปแจกคนอื่นซะ 60 ใบ

หลังจากวันนั้น มีปัญหาเกิดขึ้นตลอด บัตรไม่ครบ บัตรออกซ้ำ ฯลฯ
ตอนนี้กำลังมีปัญหา Log-in กับชื่อไม่ตรงกัน
พี่ม่วยเอาบัตรไป 61 ใบ แต่หน้าเว็บมีคนลงชื่อกับพี่ม่วยแค่ 40 ใบ อีก 21 ใบหายไปไหน
โทรไปถาม อธิบายไม่ได้ เพราะพี่ม่วยแกไม่เข้าใจระบบ log-in
แกไม่เข้าใจว่า log-in มันก็คือชื่อนั่นแหละ ไม่ต่างกัน

โธ่ !!!!

ตอนนี้กำลังหาทางแก้ปัญหาที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวเอง

ทั้งพี่ม่วยและพี่ก้อยที่รับปากแข็งขันว่าจะช่วยหามาให้ครบว่าใครเอาบัตรไปบ้าง
ตอนนี้หายจ้อย ไม่มีใครรับผิดชอบสักคน
ไหนว่าจะช่วยหนูรับผิดชอบงายยยยย
~>_<~

วันหลังจัดการกันไปเองเหอะ มานอกระบบแบบนี้
งานเราเยอะอยู่แล้ว ยังอุตส่าห์หางานมาให้เราทำเพิ่ม
เหนื่อยใจจริงๆ

ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

วันนี้....หมดแรงอีกแล้วน่ะสิ

No comments:

Post a Comment