Tuesday, February 26, 2008

HBD to My Princess

Photobucket


เหมือนสายใยบางๆ
ผูกปลายข้างหนึ่งไว้ที่ฉัน
และปลายข้างหนึ่งที่เธอ
ให้ฉันและเธอ รับรู้ถึงความผูกพัน


Photobucket

ให้รู้ทุกเวลา
ว่าเธอนั้นยังมีฉัน
และเธอนั้นมีความหมาย
เมื่อเธอร้องไห้ มีคนเสียใจกว่าเธอ

Photobucket

จะยังมีฉันที่คอยดูแลไม่ห่าง
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำทุกอย่าง
ไม่ว่าวันใด ที่เธออ้างว้าง
ยังมีที่ว่างที่เดิมของเธอ

Photobucket

กับคนคนนี้ ทุกนาทีเป็นของเธอ
เจ้าเหญิงของฉัน ฉันยินดีทำเพื่อเธอ
ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ
มีคนต้องการให้เธอ ฝันดี

Photobucket

ฉันหวังไว้ทุกวัน
ให้วันของเธอสดใส
ให้เธอได้เป็นดังหวัง
เรื่องราวทุกอย่าง
ยังมี สายใย ระหว่างเรา

Photobucket

จะยังมีฉันที่คอยดูแลไม่ห่าง
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำทุกอย่าง
ไม่ว่าวันใด ที่เธออ้างว้าง
ยังมีที่ว่างที่เดิมของเธอ

Photobucket

กับคนคนนี้ ทุกนาทีเป็นของเธอ
เจ้าหญิงของฉัน ฉันยินดีทำเพื่อเธอ
ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ
มีคนต้องการให้เธอ ฝันดี

Photobucket

ก่อนหลับตานอน ให้เธอรู้เสมอ
มีคนต้องการให้เธอ ฝันดี


Photobucket

มีคนต้องการให้เธอ ฝันดี





No comments:

Post a Comment