Monday, May 25, 2009

ประโยคปวดใจ

อืม....ไม่ได้มาอัพบล็อกตั้งนานด้วยข้ออ้างเดิมๆว่าไม่ว่าง -_-'
วันนี้มีอะไรมาโพสท์ขำๆ เพราะทิ้งบ้านเอาไว้นไปหน่อยแล้ว
เอามาจากเว็บ OCT อ่านแล้วอืม.....โดน

บางคนอาจจะอ่านแล้ว จะหยาบคายไปหน่อย ต้องขอโทษละกันนะ

1."เราต่างกันเกินไป" (แหม!!!ประโยคนี้อยากถามกลับว่าแล้วมาจากดาวไหนล่ะ?)

2." เราไปด้วยกันไม่ได้หรอก"(แล้วไมเมื่อก่อนไปด้วยกันมาได้ตั้งนาน สองนาน......ถึงเวลานี้ไปด้วยกันไม่ได้แล้วซะงั้น)

3."ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ" ( เป็นคนดีมาตั้งนมตั้งนาน.......มาถึงตอนนี้อยากเป็นคนเลวเอาดื้ อๆเลยนะ)

4."เธอยังไม่ใช่" (แต่ก่อนหน้านี้บอกว่ากูใช่ที่สุด....กูจำได้)

5."เธอไม่ใช่คนนั้น" (อืม....แต่เมื่อก่อนกูเคยเป็นคนนั้นนะ....)

6."ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ" (ไม่ต้องก็ได้.....แค่เอาทุกสิ่งทุกอย่างมาคืนกูก็พอ)

7."ฉันอยากมีพี่ชาย(น้องสาว)" (แต่กูไม่ได้อยากได้น้องสาว)

8."ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย(น้องสาว) มากกว่า" (งั้นกูคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ,9,10 ฯลฯ ของ)

9."มันสายไปแล้วล่ะ" (กูว่ามันบ่ายแล้ว)

10."เราจบกันแค่นี้นะ" (อ้าว! แค่นี้แค่ไหนวะ)

11."เธอเป็นคนดีเกินไป" (คือ....จะบอกกูว่า ชอบคนเลวว่างั้นเถอะ ได้เชิญ..)

12."เธอก็น่าจะรู้" (กูไม่ได้มีพลังจิตอ่านใจคนได้นี่)

13."เธอไม่เข้าใจฉัน" (ไหนเมื่อก่อนบอกกูเปนคนที่เข้าใจที่สุดไง)

14."เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ" (เพื่อนมีเยอะแล้ว.....เพื่อนมีเยอะแล้วโว๊ย)

15."เธอตัดใจซะเถอะ" (ตัดใจ....แม่งทำง่ายๆก็ดีสิ)

16."เราเหมือนเส้นขนานกันนะ" (เส้นขนานอย่างน้อยก็ไปด้วยกันได้)

17."นึกถึงความจริงบ้างซิ" (แล้วนี่กูฝันอยู่หรือไง)

18. เรายังไม่อยากจริงจังกับใคร(ไอ้ฟาย..แล้วมาจีบตรูทำไม)

====================================


เพลงวันนี้เอาเพลงดังระเบิดระเบ้อของ Super Junior ไปฟังพลางๆ
แต่ขอไม่แปลนะ เพราะไม่ชอบเพลงแนวนี้ เน้อหาและทำนองยังไม่โดน
เพลงนี้เป็นเพลงที่ออกจะผิดแนวของ SUJUไปหน่อย
เลยฟังได้เพลินๆแต่ไม่อินเท่าไหร่
ส่วนเพลงที่อิน.....รอวันไหนอารมณ์ดีๆจะจับมาแปลแล้วกันนะ





SORRY SORRY - Super Junior

No comments:

Post a Comment