Tuesday, April 03, 2007

ไปดูละครเวที AF The Musical และข่าวจาก TAA

เมื่อวันซืนได้ไปดูละครเรื่อง เงิน เงิน เงิน รอบแรกมาค่ะ
ตอนแรกเกือบจะไม่ได้ไปดูซะแล้ว เพราะกำหนดการเดินทางไปเทรนที่มาเลเซียเป็นวันที่ 2 เมษา แต่ว่าทางแอร์เอเชียเขาโทรมาเลื่อนการเซ็นสัญญาไปก่อน เพราะมีคนสละสิทธิเยอะ class เราเหลือคนอยู่นิดเดียว มันจัดห้องเทรนไม่ได้ เลยต้องเรียกคนให้เพิ่มขึ้นมา
เอ้า ! เลื่อนก็เลื่อน ไม่ว่าอะไร ขอให้เรียกจริงแล้วกัน
ตอนแรกขายบัตรวันที่ 8 ไปแล้ว แต่เหลือบัตรวันที่ 31มีนา ว่างๆอยู่พอดี เลยไปดูซะหน่อย เพราะเราห่างหายจากชาว JBT ไปพอสมควร
พี่ออนบอกว่าบัตรที่เรานั่งนั้น ราคา 500 บาท นั่งอยู่เกือบหลังสุดโรงพารากอน ฮอลล์ ไอ้เรามันสายตาไม่ปรกติอยู่แล้ว ก็ยิ่งดูละครไม่รู้เรื่องเข้าไปใหญ่ มองไม่ค่อยเห็นหน้าตัวละครหรอก ได้แต่รับพลัง แล้วก็ฟังเสียงเอา แต่ก็คิดว่าได้อะไรอยุ่เหมือนกัน ไว้ว่างๆจะมาเขียนถึงละครแล้วกันนะ
โดยรวมก็ประทับใจ รู้สึกว่าทำดีกว่าจัดคอนเสิร์ต อาจจะเป็นเพราะตัวเราชอบดูละครเวทีมากกว่าดูคอนเสิร์ตด้วยมั๊ง เลยชอบมากหน่อย คราวนี้ทีมงานเบื้องหลังเป็นคนชื่อคุ้นๆในวงการละครเวทีทั้งนั้น เราเลยดูละคร มีความสุขดี
ละครเลิกเลทไป 2 ชั่วโมงโดยประมาณ เป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้อย่างยิ่ง แต่ก็ไม่รู้จะอารมณ์เสียไปทำไม มาดูละคร ไม่ได้มาจับผิดการทำงานของเขา
เนื่องจากละครเลิกช้า เลยทำให้วันงดอาหาร ยิ่งโหดหนักสำหรับเรา จำได้ว่าเดินหาของกินตาลาย คำนวณอยู่นานว่าจะกินอะไรเข้าไปชดเชยขนมปังป้งกับไข่ต้ม สุดท้ายก็ลงเอยที่ซูชิของโออิชิ อดอาหาร อดนอนและออกกำลังกายหนักไปหน่อย นั่งรถกลับบ้านมาถึงกับเบลอไปเลย ตั้งใจว่าคราวหลังจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว
วันนี้บ้านที่ต่อเติมเกือบเสร็จแล้วนะ ครัว เทอเรส สวยงามดี แต่ติดตรงที่ฝุ่นเยอะไปหน่อย ช่างเก็บงานเสร็จคงต้องขจัดฝุ่นกันขนานใหญ่ วันหลังจะเอารูปมาลงในบล็อคนี้แล้วกัน
ค่ำๆวันนี้พี่พล (เพื่อนที่ TAA) โทรมาถามข่าวคราว ว่าคนอื่นๆได้รับโทรศัพท์เรียกกันแล้ว ตกใจว่าทำไมเค้ายังไม่เรียกเรา ไปเช็คโทรศัพท์ดูถึงได้เห็นว่ามี missed call หลายครั้ง ได้รับข้อความในมือถือว่าให้โทรกลับไปที่ TAA ด้วย เลยรีบโทรกลับไป ปรากฏว่าเค้าให้ไปเซ็นสัญญาวันที่ 10 และเดินทางไปมาเลเซียวันที่ 15 เมษายนนี้
จะเลื่อนอีกรอบหรือไม่ รอลุ้นกันต่อไป
ปล. ตอนนี้เพื่อนผู้ชาย 3 คนคือเอ็ด พี่พล และแจ็ค ยังไม่ได้รับโทรศัพท์ ในขณะที่เพื่อนผู้หญิงส่วนใหญ่ได้รับเรียกกันหมดแล้ว มาช่วยกันลุ้นดีกว่า อยากให้เค้าไปไปเทรนรุ่นเดียวกันจังเลย

No comments:

Post a Comment