Wednesday, May 31, 2006

แต่เราก็หากันจนเจอ





สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย
อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
มองหาคนคนหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร
และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี
เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน
เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน
แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย

เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไปที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้งที่เราสองคน
ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่งหล่นตอนที่เดินผ่าน
ฉันคงจะมองมันเมื่อเธอเดินผ่านมา

อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

แต่เราก็หากันจนเจอ
มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า
เมื่อมีใครสักคนข้างกาย

เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง
เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่
แต่มันคงไม่ยากเกินไปที่ฉันจะพบเธอ


Photobucket - Video and Image Hosting























5 comments:

  1. ความร๊ากกทำให้ดลกเราสดใสนะคะ

    รีกกกานตลอดไปนะ

    เปงกำลังจายให้เสมอ

    ReplyDelete
  2. ความร๊ากกทำให้ดลกเราสดใสนะคะ

    รีกกกานตลอดไปนะ

    เปงกำลังจายให้เสมอ

    ReplyDelete
  3. ดีใจนะที่เห็นคนรักกัน ขอให้มีความรักที่มั่นคง ตลอดไป

    ReplyDelete
  4. RaNg

    อาจดุเหมือนว่าสายเกินไป ที่เราได้เจอกัน ในวันนี้

    แต่อย่างน้อย กะทำให้รู้ ว่า ฟ้ายังให้โอกาสเราได้พบ

    แม้เวลาจะแสนสั้นแต่ทุกวินาทีช่างมีค่าให้จดจำ

    ReplyDelete
  5. ที่ร๊ากคร๊ะ..ในที่สุด เราก็หากันจนเจอนะ.คร๊ะ..
    ..เรื่องราวระหว่างเรา มัน ผ่านอุปสรรค์ มากมาย..เรื่องบังเอิน
    ..ที่เกิดขึ้น..
    ..
    แต่ไม่เคยทำให้เราสองคน ย่อท้อ กับ มัน...
    ..
    ..เราหากันจนเจอ..
    ..
    ..มากมายนะกับผู้ชายคนนี้..((ฟองเบียร์))
    ..
    .หวาน-หวาน
    ..
    ..

    ReplyDelete